Top xu hướng giày dép sẽ rất thịnh hành trong năm 2023

0
725

Thế giới thời trang rất luôn rất đa dạng và thay đổi không ngừng. Bên cạnh các thiết kế kiểu cổ điển, giày dép trong năm 2023 cũng sẽ có những phiên bản biến tấu độc đáo và mới lạ hơn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top xu hướng giày dép được dự đoán sẽ vô cùng thịnh hành trong năm mới 2023 này nhé!

Top xu hướng giày dép thịnh hành với Mary Janes

Theo dự đoán của Refinery29, Mary Janes vẫn sẽ tiếp tục là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất trong năm 2023. Kiểu giày này khá giống với giày ba lê mũi kín, đế xuồng và có ít nhất một sợi dây dùng để buộc ngang qua phần đầu bàn chân.

Top xu hướng giày dép thịnh hành với Mary Janes
Top xu hướng giày dép thịnh hành với Mary Janes

Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng, bạn nên tránh chọn những kiểu giày Mary Janes quá cũ và đơn giản. Trong năm 2023, điểm cải tiến nổi bật của giày mẫu này chính là phần đế được độn cao.

Ngoài ra, hãy thử các đôi Mary Janes với chất liệu thuộc hàng cao cấp hơn và hoa văn bắt mắt phức tạp có đính ngọc trai. Kiểu giày có nhiều dây được vắt ngang qua chân sẽ là một chọn lựa hoàn hảo rất đáng để bạn tham khảo.

Top xu hướng giày dép thịnh hành với Viva Magenta

Viva Magenta đã được Viện màu sắc Pantone tuyên bố là sắc màu chủ đạo trong năm 2023. Viva Magenta là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa các màu như hồng đậm, đỏ thẫm, màu hạt dẻ, hồng fuchsia và màu quả mâm xôi để tạo ra một sắc thái sắc màu đỏ thẫm bắt mắt và táo bạo.

Viva Magenta chắc chắn sẽ giúp nâng tầm vẻ ngoài của bạn ngay cả với các đôi giày dép. Chúng thích hợp với hầu hết mọi kiểu giày từ giày bệt, giày thể thao đến giày cao gót.

Top xu hướng giày dép thịnh hành với mẫu bốt cao đến đầu gối

Năm qua, làng mốt thời trang chứng kiến ​​sự cạnh tranh của những trang phục có độ dài với nhiều mức khác nhau như maxi skirt (váy dài chạm gót chân) và mini skirt (váy siêu ngắn). Và giày dép cũng phần nào tương tự như thế khi liên tục bắt kịp xu hướng với nhiều kiểu thay đổi về kích cỡ.

Những đôi bốt cao đến đầu gối được hứa hẹn sẽ chiếm sóng giới thời trang trong năm 2023
Những đôi bốt cao đến đầu gối được hứa hẹn sẽ chiếm sóng giới thời trang trong năm 2023

Vào năm 2023, những đôi bốt cao đến đầu gối được hứa hẹn sẽ chiếm sóng trong giới thời trang. Chúng không quá cao giống như kiểu bốt ngang đùi và cũng không quá thấp như mẫu bốt cao đến phần mắt cá chân. Ngoài ra, loại phụ kiện kiểu này còn là sự chọn lựa lý tưởng bất kể chất liệu, màu sắc và kiểu dáng gót giày.

Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top xu hướng giày dép được dự đoán sẽ vô cùng thịnh hành trong năm mới 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được mẫu giày ưng ý, phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here