Top xu hướng làm móng đẹp sẽ chiếm sóng trong năm 2023

0
704

Lĩnh vực làm móng theo thời gian ngày càng có nhiều bước phát triển hơn. Nó không chỉ xoay quanh các kiểu thiết kế một màu đơn giản. Các tín đồ làm đẹp đã không ngại đầu tư công sư và tiền bạc cho các mẫu nail bắt mắt, cầu kỳ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top xu hướng làm móng đẹp được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2023 này nhé!

Top xu hướng làm móng đẹp với thiết kế ánh ngọc hoặc vỏ hàu

Sơn gel siêu thực màu ánh ngọc trai là một xu hướng làm nail gợi lên hình ảnh lớp vỏ trong của những con hàu biển. Màu tông này giúp làm toát lên sự vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Top xu hướng làm móng đẹp với thiết kế ánh ngọc hoặc vỏ hàu
Top xu hướng làm móng đẹp với thiết kế ánh ngọc hoặc vỏ hàu

Thực chất đây là một trào lưu có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc. Do đó, để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên đến các tiệm nail có phong cách Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn tạo sự phá cách, hãy thử pha trộn nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau trên một vài móng thay vì chỉ sơn mười móng giống nhau như một. Trong năm nay, kiểu nail phong cách lệch tông này được dự đoán sẽ là xu hướng rất thịnh hành.

Top xu hướng làm móng đẹp với kiểu nail Micro French

Theo Rachel Glass, là người sáng lập của thẩm mỹ viện Gloss Lab, một trong các xu hướng làm nail đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là mẫu móng tay theo kiểu Pháp (ở đầu móng tay sẽ sơn màu sắc nổi bật).

Tuy nhiên, Micro French, một phiên bản được cải tiến nâng cấp hơn của kiểu nail này sẽ được ra mắt vào năm 2023. Theo Glass, các họa tiết đường nét của Micro French sẽ tinh tế và mảnh hơn.

Dù không thực sự là mới nhưng mẫu móng kiểu Pháp có thể sẽ vẫn được yêu thích trong dịp năm mới này nhờ sự linh hoạt và phù hợp với nhiều dịp sự kiện.

Top xu hướng làm móng đẹp với kiểu nail màu nâu socola

Khi phân vân giữa muôn vàn màu sơn phù hợp cho móng, thì tông nâu trung tính thường được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Theo đó, màu nâu socola được rất nhiều người kiếm tìm.

Màu móng đẹp với kiểu nail màu nâu socola
Màu móng đẹp với kiểu nail màu nâu socola

Theo Glass, mẫu nail nâu socola được rất nhiều khách hàng của cô yêu thích. Nó có màu trung tính hợp để tham gia nhiều sự kiện khác nhau. Ngoài ra, mẫu móng màu này còn giúp diện mạo của bạn được nâng tầm hơn nữa trong mùa đông này.

Mẫu nail màu tortoise trong suốt

Theo khảo sát của website được chia sẻ từ ảnh Pinterest, so với năm trước, thì lượt kiếm tìm từ khóa “tortoise” đã có sự gia tăng đáng kể gần khoảng 1.900 %. Màu tông này là sự kết hợp màu nâu với màu vàng hoặc màu hổ phách để tạo cho nó vẻ ngoài gợi nhớ đến mai rùa.

Hãy thử sơn tông màu nâu caramel và phủ thêm lớp sơn gel thạch hoặc sơn bóng hoặc nếu bạn muốn chinh phục xu hướng móng tortoise.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top các xu hướng làm móng đẹp được dự đoán sẽ chiếm sóng trong năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được màu móng ưng ý, phù hợp với phong cách của mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here