Top màu sắc ghế sofa sẽ thành xu hướng trong năm 2023

0
703

Trong năm 2023, theo những chuyên gia về thiết kế nội thất thì màu sắc của ghế sofa sẽ thiên về các màu gam đậm. Đặc biệt, những sắc màu mạnh được lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ rất được chú ý. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top màu sắc ghế sofa được dự đoán sẽ thành xu hướng trong năm 2023 này nhé!

Top màu sắc ghế sofa năm 2023 với màu xanh dương

Xanh dương trước đây là một màu rất phổ biến cho ghế sofa. Tuy nhiên, những năm gần đây, màu xanh lá đậm thường được các nhà thiết kế sử dụng để đem lại cảm giác sang trọng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Năm 2023, một lần nữa đánh sẽ đánh dấu sự “hồi sinh” rất mạnh mẽ hơn bao giờ hết ủa màu xanh dương. Ngay từ thời điểm cuối năm 2022, tại nhiều showroom các bộ sofa có gam màu này cũng đã bán rất chạy.

Top màu sắc ghế sofa năm 2023 với màu xanh dương
Top màu sắc ghế sofa năm 2023 với màu xanh dương

Hai tính từ dùng để miêu tả bộ sofa màu xanh dương chính là thanh thoát và nhẹ nhàng..

Màu xanh dương nhận được rất nhiều sự yêu thích của các nhà thiết kế nội thất và đang lần nữa chọn màu này làm gam màu chủ đạo dành cho phòng khách. Và kết hợp đồng thời với sắc trắng quen thuộc. Màu xanh dương cũng được họ dự đoán sẽ thống trị trong những năm tới nhằm thay thế màu xám thông thường.

Top màu sắc ghế sofa năm 2023 với màu nâu nhạt

Nâu nhạt không phải là sắc màu trung tính hoàn toàn. Nó thậm chí có thể mang đến cho không gian của bạn sự ấm áp.

Nhà thiết kế Asa thuộc Công ty chuyên về thiết kế Ligne Roset cho biết: “Về doanh số bán hàng, các tông màu đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên thường được khách hàng chú ý nhiều hơn thay vì các sắc màu trung tính. Đặc biệt, màu nâu nhạt luôn rất được yêu thích.”

Top màu sắc ghế sofa năm 2023 với màu hồng tía đậm

Pantone cho rằng hồng tía đậm là xu hướng sắc màu của năm 2023. Đây tông màu có sắc thái táo bạo và mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khá nhiều người đến thời điểm hiện tại.

Pantone cho rằng hồng tía đậm là xu hướng sắc màu của năm 2023
Pantone cho rằng hồng tía đậm là xu hướng sắc màu của năm 2023

Nếu muốn tạo sự ấn tượng cho một không gian nhìn có vẻ mờ nhạt, bạn hãy để màu hồng tía thực hiện nhiệm vụ đó.

Màu sắc rất độc đáo này sẽ đem lại một không khí mới để bạn có thể cùng gia đình mình thưởng thức ly cocktail hay cùng nhau trò chuyện một cách thoải mái nhất.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top màu sắc ghế sofa được dự đoán sẽ chiếm sóng trong năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được mẫu sofa ưng ý, phù hợp với sở thích và không gian căn nhà của mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here