Top xu hướng màu tóc hứa hẹn sẽ rất hot trong năm 2023

0
696

Màu tóc mới là một trong những nhân tố giúp đem đến sự tự tin, lạc quan và cùng những triển vọng cho một năm mới tràn đầy niềm vui. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top xu hướng màu tóc hứa hẹn sẽ trở nên rất hot và thịnh hành trong năm 2023 nhé!

Top xu hướng màu tóc với tóc màu quế tinh tế

Trong năm mới 2023 này hãy thử màu quế nếu bạn đang kiếm tìm một cách nhẹ nhàng, tinh tế để tạo sự sống động và ấm áp hơn mái tóc nâu của mình. Màu quế chính là sự pha trộn giữa đỏ và nâu nên rất hợp với những cô nàng có nước da ngăm đen.

Top xu hướng màu tóc với tóc màu quế tinh tế
Top xu hướng màu tóc với tóc màu quế tinh tế

Top xu hướng màu tóc với màu be vàng

Những cô gái thích màu tóc sáng sẽ bị thu hút bởi tông màu be vàng. Màu này có nhiều tên gọi, bao gồm vàng mật ong, vàng lúa mì hoặc màu tóc của người mẫu Bella Hadid. Nó sẽ rất lý tưởng cho thời tiết mùa đông khi bầu trời có màu tông xám hơn.

Màu be tạo cảm giác tự nhiên và nguyên sơ. Siêu mẫu nổi tiếng có mài tóc bao gồm màu vang be đậm cho lớp nền cùng sự điểm xuyết bằng những điểm nhấn có màu sáng hơn. Kiểu tóc màu vàng này còn giúp mang đến cảm giác thoải mái, cân bằng cho lý tưởng của thời trang và vẻ đẹp các năm 2000.

Top xu hướng màu tóc với màu nâu socola

Đối với các quý cô có làn da đen ngăm thì đây là màu tóc này khá phù hợp. Mái tóc sẽ có chiều sâu thêm phần sống động khi độ tối của tóc màu nâu socola sẽ được bổ sung thêm những điểm sáng vô cùng tinh tế. Ngoài ra, khi so sánh với các sắc thái màu tóc khác, màu nâu socola dường như luôn đem đến cảm giác giúp tóc trông dày mượt và chắc khỏe hơn.

Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top các màu hứa hẹn sẽ vô cùng hot trong năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được màu tóc ưng ý, phù hợp với phong cách của cá nhân mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here