Top xu hướng trang sức sẽ thịnh hành trong năm 2023

0
784

Trang sức là món đồ phụ kiện không thể thiếu đối với các cô gái. Thế giới trang sức đang ngày càng có sự đổi mới độc đáo và trẻ trung hơn cả về màu sắc lẫn phom dáng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top xu hướng trang sức được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2023 này nhé!

Top xu hướng trang sức với kiểu trẻ trung, rực rỡ

Vào năm 2023 này, phong cách tối đa trong trang sức có nhiều khả năng sẽ chiếm ưu thế. Bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều sự bất ngờ trong cách kết hợp với phom dáng oversized và các đường cắt thô nhưng rất bắt mắt và độc đáo.

Top xu hướng trang sức với kiểu trẻ trung, rực rỡ
Top xu hướng trang sức với kiểu trẻ trung, rực rỡ

Theo Miranda Preston, trưởng phòng chuyên về bộ phận hợp tác thiết kế của nhà bán lẻ trang sức trực tuyến Fine Matter, các thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sống động và đầy màu sắc đã dần trở nên phổ biến hơn.

Xu hướng này là một bước ngoặt mới về kết cấu, làm cho đồ trang sức hướng tới kích thước to bản và thú vị hơn.

Victoria Lampley, người sáng lập công ty tư vấn trang sức The Stax, cho biết người tiêu dùng ngày càng yêu thích các thiết kế thủ công với vẻ ngoài tạo sự ấn tượng mạnh mẽ.

Top xu hướng trang sức với nhẫn signet

Theo Mimi Hoppen, giám đốc chuyên về lĩnh vực trang sức của cửa hàng đa thương hiệu Dover Street Market, cho biết các mẫu thiết kế trang sức phù hợp với trang phục hàng ngày sẽ thống trị vào năm 2023. Theo đó, chiếc nhẫn signet sẽ là một đại diện điển hình. Loại nhẫn này được khắc chữ lồng, các biểu tượng hay những họa tiết rất đặc trưng khác.

Chúng thường sẽ được đeo ở vị trí ngón út. Kiểu dáng nhẫn này thường được người tiêu dùng yêu thích hơn cả với mong muốn được sở hữu một đồ có tính chất tượng trưng cho phong cách cá nhân nhưng vẫn rất thời trang và bền lâu .

Mọi người có xu hướng ưa chuộng mẫu nhẫn này hơn là mong muốn sở hữu một vật mang tính biểu tượng cá nhân mà vẫn sành điệu và lâu bền.

Top xu hướng trang sức với chuỗi vòng hạt màu tối

Theo Preston, những loại đá quý sẫm màu như ngọc hồng lựu (garnet), đá spinel hay đá xà cừ (labradorite) có thể trở nên phổ biến hơn trong ngành trang sức. Chúng có vẻ ngoài đơn giản và kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang sức khác nhau.

Theo Ruby Beales, quản lý chuyên về nhập khẩu đồ trang sức của thương hiệu Liberty, cho rằng rằng đồ trang sức bằng chuỗi hạt đang nhanh chóng chuyển từ việc chỉ dành riêng cho các dịp đặc biệt sang vẻ ngoài giản dị hơn. Chẳng hạn, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm đính cườm của thương hiệu Brooke Gregson.

Trang sức kim cương kiểu độc đáo

Cho dù là dòng sản phẩm tự nhiên hay nhân tạo, thì kim cương cũng đang dần thoát khỏi các kiểu thiết kế truyền thống với nhiều kiểu dáng đa dạng.

Hoppen mong đợi rất nhiều vào sự phát triển của dòng kim cương nhân tạo. Bởi các thương hiệu cũng dần trở nên sáng tạo hơn và khách hàng cũng ngày càng ưa chuộng hơn các mẫu đá quý nhân tạo.

Cùng ý kiến với Hoppen, Smith cho rằng thiết kế kim cương không chỉ là những đường cắt sắc nét, hoàn mỹ hay vẻ ngoài rực rỡ, lấp lánh. Ngày nay, người ta quan tâm nhiều hơn đến sự mới lạ, độc đáo mà trước đây chưa ai sở hữu.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top xu hướng trang sức được dự đoán sẽ vô cùng thịnh hành trong năm 2023 này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được mẫu trang sức ưng ý để vẻ ngoài của mình luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here