Top các mẫu thảm trải sàn sẽ là xu hướng trong năm 2023

0
696

Thảm trải sàn đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian gian căn phòng. Ngoài phòng khách nó còn được ứng dụng cho cả phòng ăn, phòng ngủ hay cầu thang. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top các mẫu thảm trải sàn được đự đoán sẽ rất thịnh hành trong năm 2023 này nhé!

Top các mẫu thảm trải sàn năm 2023 với kiểu họa tiết đánh lừa thị giác

Nhiều người thường yêu thích những mẫu thảm trải sàn có họa tiết độc đáo, đánh lừa thị giác bỏi nó tạo cảm giác thú vị, mới lạ.

Top các mẫu thảm trải sàn năm 2023 với kiểu họa tiết đánh lừa thị giác
Top các mẫu thảm trải sàn năm 2023 với kiểu họa tiết đánh lừa thị giác

Chúng thường dạng thiết kế kiểu kẻ sọc, với các ô màu có độ dày và kích thước thay đổi khác nhau giúp tạo nên nét độc đáo của hiệu ứng 3D, nhìn căn phòng như được mở rộng diện tích nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng và sang trọng.

Giám đốc Công ty về đồ nội thất, ông Jon Flannigan cho biết: “Một căn phòng có thể trông rộng hơn với những đường kẻ sọc tuyến tính. Nó đặc biệt rất hữu dụng khi tảm được trải ở dọc hành lang, giúp lối đi được kéo dài”.

Top các mẫu thảm trải sàn năm 2023 với chất liệu vững bền

Bên cạnh thời trang, thì xu hướng dùng loại chất liệu vững bền còn ảnh hưởng đến cả lĩnh vực nội thất và kiến trúc.

Đối với thảm trải sàn, các thiết kế từ thủ công dùng chất liệu tự nhiên sẽ có thể được tái tạo lại như salu, cỏ biển và len được dự đoán sẽ trở nên ngày càng rất phổ biến.

Đại diện thương hiệu về dòng thảm nội thất của Alternative Flooring (Anh), Lorna Haigh cho biết: “Len là một mẫu sợi thần kỳ, có thể tái tạo được, làm sách dễ dàng và giữ nguyên được kết cấu và hình dạng. Thậm chí nó là chống cháy và cách nhiệt tự nhiên. Vật liệu này là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo cho ngôi nhà.”

Top các mẫu thảm trải sàn năm 2023 với hoa văn nổi bật

Các tấm thảm trải sàn kiểu đơn giản và trung tính thường được dùng trong phòng ngủ. Mặt khác, phòng ăn và phòng khách lại ưa chuộng những mẫu thảm họa tiết.

Sử dụng thảm trải sàn có họa tiết hoa văn sẽ giống như mang một tác phẩm nghệ thuật vào ngôi nhà của bạn.

Theo nhà thiết kế nội thất Adam Bray, “Chúng tôi thường dùng cáctấm thảm có hoa văn sống động hoặc sắc màu rực rỡ giống như bức tranh nghệ thuật cho các nơi trống trải như cầu thang hoặc phòng nhỏ.”

Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top top các mẫu thảm trải sàn được dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2023 này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được loại thảm trải sàn ưng ý, phù hợp với sở thích cùng diện tích không gian nhà mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here