Top các xu hướng đồng hồ sẽ rất thịnh hành trong năm 2023

0
711

Bên cạnh mục đích xem giờ thì đồng hồ đeo tay hiện nay còn được nhiều người sử dụng như một món đồ giúp thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ riêng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top các xu hướng đồng hồ được dự đoán sẽ rất thịnh hành trong năm 2023 này nhé!

Top các xu hướng đồng hồ với kiểu trung tính cho cả nữ và nam

Dù đã được nhắc đến từ lâu nhưng phải đến gần đây, những thương hiệu về đồng hồ mới để tâm thực sự và cho ra đời mẫu sản phẩm theo dạng trung tính, thích hợp với cả nữ và nam.

Top các xu hướng đồng hồ với kiểu trung tính cho cả nữ và nam
Top các xu hướng đồng hồ với kiểu trung tính cho cả nữ và nam

Điển hình, thương hiệu Omega đã cho trình làng mẫu đồng hồ có tên De Ville Prestige với nhiều kích cỡ và màu sắc đa dạng thay vì phân biệt phiên bản dành cho nam hay nữ. Theo đó, có thể thấy những thiết kế loại mặt tròn trở nên phi giới tính và vừa vặn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ cao cấp Patek Philippe đã cho ra mắt dòng đồng hồ Aquanaut Luce Rainbow. Đây được coi là sản phẩm đầu tiên được trang bị chế độ bấm giờ cho chị em phụ nữ. Thế nhưng, diễn viên nam Mark Wahlberg, hay MC Steve Harvey hay cầu thủ Cristiano Ronaldo lại rất yêu thích thiết kế loại này, chứng minh việc chọn đồng hồ sẽ không phụ thuộc nhiều vào giới tính nữa.

Top các xu hướng đồng hồ với kiểu tạo sự thân thiện cùng môi trường

Sử dụng các công nghệ sản xuất và vật liệu bền vững, tạo sự thân thiện cùng môi trường đang ngày càng trở thành xu hướng và đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng. Theo đó, có một số các thương hiệu đồng hồ tiên phong cũng đang dần quan tâm đến điều này.

Mới đây, thương hiệu Breitling đã tiết lộ nguồn gốc loại vật liệu dùng để chế tạo sản phẩm đồng hồ của mình. Theo đó, vàng khai thác tại mỏ Touchstone của Colombia và kim cương được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm ở New York (Mỹ). Cả hai nơi đều được chứng nhận bởi những tổ chức uy tín.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ulysse Nardin cũng dần trở nên thân thiện hơn với môi trường. Trong đó điểm nổi bật là mẫu đồng hồ lặn có sự hợp tác với Norrøna (thương hiệu dụng cụ thể thao và quần áo ngoài trời của Na Uy). Nó được sản xuất từ carbonium (loại vật liệu tái chế từ những bộ phận của máy bay bị loại bỏ) cùng phần dây đeo tạo nên từ lưới đánh cá đã được tái chế hoặc thép của vật liệu ô tô đã được xử lý.

Bên cạnh đó, hãng Maurice Lacroix thể hiện mối quan tâm dành cho môi trường biển với việc cho ra đời kiểu đồng hồ Aikon #tide. Với sự kết hợp giữa sợi thủy tinh và nhựa tái chế. So với nhựa tiêu chuẩn, Aikon #tide được cho là sẽ có độ cứng gấp đôi, chống chịu với khả năng gấp 5 lần và giảm lượng khí thải carbon lên tới 6 lần.

Top các xu hướng đồng hồ với phong cách cổ điển

Trong năm nay, tình yêu của các hãng chế tạo đồng hồ đối với phong cách các năm 1960 hay 1970 sẽ không hề có dấu hiệu suy giảm.

Tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập, Cartier đã cho ra mắt lại mẫu đồng hồ Pebble đình đám một thời.

Đây là một tin vô cùng tuyệt vời với các nhà sưu tập ưa chuộng mẫu đồng hồ tròn có mặt số vuông. Lý do là việc tìm kiếm mẫu thiết kế này vào năm ngoái lên đến đỉnh điểm, khi mẫu ban đầu năm 1972 được bán ra với giá tầm 359.000 bảng Anh ở Phillips, công ty chuyên về điện tử đa quốc gia.

Cuối cùng, thương hiệu trang sức và đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ là Charles Zuber, đang dần được hồi sinh với kiểu thiết kế theo phong cách thấm đẫm tinh thần của các năm 1960.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top các xu hướng đồng hồ được dự đoán sẽ rất thịnh hành trong năm 2023 này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được mẫu đồng ưng ý, phù hợp với sở thích và xu hướng.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here