Top kiểu thời trang thịnh hành trong nửa đầu năm 2023

0
699

Các chuyên gia thời trang đang bắt đầu dự đoán và định hình xu hướng dự là sẽ thành xu hướng trong nửa đầu năm tới khi những nhà mốt nổi tiếng đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2023 của họ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top kiểu thời trang thịnh hành trong thời gian nửa đầu năm 2023 này nhé!

Top kiểu thời trang thịnh hành với phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng

Xu hướng cho mùa Xuân/Hè 2023, theo các nhà thiết kế nổi tiếng như Bottega Venate sẽ bao gồm nơ, hoa, ren, màu nhạt…

Top kiểu thời trang thịnh hành với phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng
Top kiểu thời trang thịnh hành với phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng

Tất cả mọi thứ từ từ áo, váy cho đến phụ kiện, đều được tô điểm bằng nhiều chi tiết trang nhã in 3D lộng lẫy, ren lãng mạn và điểm xuyết cài hoa tinh tế .

Có thể khẳng định đây là một sân chơi lý tưởng dành cho những cô gái yêu thích sự thơ mộng và ngọt ngào.

Top kiểu thời trang thịnh hành với cargo

Sẽ không quá ngạc nhiên khi thuật ngữ “cargo” sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường vào năm 2023 bởi cộng đồng thời trang đại chúng thường ưu tiên các thiết kế thoải mái và có sự ứng dụng cao.

Quần ống rộng có nhiều túi hộp cùng gam màu trung tính như be, đen hay xanh quân đội giúp cargo có thể chinh phục những tín đồ thời trang năm 2022.

Nhiều túi làm bằng vải thoáng khí sẽ được thêm vào các mẫu mới của cargo trong năm tới.

Bên cạnh quần cargo thì các mẫu áo khoác, vest và váy cargo với tông màu trung tính cũng rất được quan tâm ở trào lưu này.

Top kiểu thời trang thịnh hành với denim

Denim đang thống trị các đường băng và ngâp tràn trên mặt báo, và chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong danh sách xu hướng của năm tới.

Trên sàn diễn của nhiều nhà thiết kế như Khaite và Chloé, bạn có thể thấy sự có mặt của phong cách “denim on denim”, loại trang phục từ vải jean được phối từ đầu đến chân nhiều lớp.

Thời trang thịnh hành với trang phục denim
Thời trang thịnh hành với trang phục denim

Trong khi đó, Blumarine và Givenchy là hai thương hiệu lăng xê mốt váy denim dáng dài.

Hãy thử kết hợp quần jean cạp trễ với những chiếc váy maxi denim đang thịnh hành hiện nay nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng này.

Với chiếc khăn quàng cổ làm từ vải chất liệu này, bạn sẽ trông càng cá tính hơn.

Thời trang ánh kim

Đừng cất ngay vào tủ, nếu bạn đang sở hữu cho mình mẫu trang phục lấp lánh ánh bạc.

Năm nay, ngành thời trang chứng kiến ​​sự trở lại rất hoành tráng của metallic trang phục với ánh kim vô cùng sang trọng.

Các thiết kế lấp lánh này đã được cập nhật mới để có thể phù hợp hơn với cuộc sống hàng ngày, chứ không chỉ dành cho các buổi tiệc tùng, dạ hội. .

Vì vậy, đừng ngần ngại làm mới cho bản thân với các phụ kiện sang chảnh này.

Thời trang phong cách đơn giản, sang trọng

Dù việc mặc blazer và vest không còn quá mới lạ, nhưng các thương hiệu nổi tiếng vẫn rất ưu ái đưa xu hướng này trở lại trong năm 2023.

Các nhà mốt thời trang hàng đầu như Peter Do, Jil Sander, The Row và Ferragamo… làm nổi bật phong cách may đo đơn giản sang trọng trên sàn catwalk của mình với những đường nét thanh lịch, kiểu dáng đi cùng thời gian cùng chất liệu vải đẹp mắt.

Thời trang phong cách đơn giản, sang trọng với áo khoác dáng dài
Thời trang phong cách đơn giản, sang trọng với áo khoác dáng dài

Ngoài ra, áo khoác dáng dài có sự ra mắt ấn tượng với kiểu dáng được lấy cảm hứng đến từ trang phục của nam giới.

Một bộ vest ton sur ton có thể kết hợp với một chiếc áo khoác măng tô cá tính và sang trọng hoặc đời thường, đơn giản hơn cùng quần ống suông và áo len.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về top kiểu thời trang được dự đoán sẽ rất thịnh hành trông nửa đầu năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn chọn được kiểu thời trang ưng ý, phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here